Friday, July 24, 2015

Friday Favorites: Week 30 (with videos)

It's Friday again!

Here's my random list.

My FAVORITE verse this week.



Wall post, not on FB - literal sa wall ng bahay namen :)



I don't have pictures this week except those taken last Monday. Nasira kasi yung on and off button ng cellphone ko so hindi ko na nabuksan. Ang hilig ko kasi mag-screenshot kaya yata bumaon na yung pindutan. Napagawa ko na kahapon pero improvise lang. Paglagay ng battery, bubukas yung cp. I set the display to the max (30mins). Hindi mamatay yung screen. Ambilis naman makaubos sa battery. Pag nag-turn off yung screen, the only way to turn that on is to remove the battery and put it back. Hay, kalerkei pero keribels. Pansamantala lang naman.

Anyway, Do you know Yaya Dub? Naaaliw kame sa kanya. Ginagaya siya ni Chloe. Pinagsasabihan ko lang yung bata na wag masyado. Currently, she's Chloe's FAVORITE. Ako.. si Alden. Haha.. Sana pag nag-ka-baby boy ako, kasing pogi ng Dadi niya at ni Alden. =) 


Schoolmate ko 'to. Benildean din. Same course pero lower batch. 






She's pretty huh. She looks like Pops Fernandez.

Here's KMJS' episode.


Eto naman ang ka-love team niya











Here are reasons why 'That's My Bae' host Alden Richards and Maine Mendoza a.k.a. Lola Nidora's Yaya Dub are meant for each other. Check here.

Eto pampakilig lang....


#AlDub overload!!! Haha :)

That's it, pansit.

Happy weekend guys!




4 comments: